Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012


ĐẾN 31/10/2012
Kính gửi: Quý khách hàng
  Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến công ty chúng tôi, và bớt chút thời gian đọc thông tin này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại
  Nhân dịp 20/10/2012 xưởng chúng Tối khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng Tôi bao gồm đóng mới, bọc lại ghế sofa các loại.
  Tặng 10% tổng giá trị hợp đồng cho Quý khách nào biết,  nhận hợp đồng làm sofa về cho chúng Tôi.
    Xưởng chuyên sản xuất thi công, bọc lại ghế  sofa gia đìnhsofa văn phòng, sofa cafe, sofa karaoke theo đơn đặt hàng của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi nhận bọc các loại ghế đã qua sử dụng và xuống cấp đảm bảo bọc xong như mới với giá cả không đâu rẻ hơn.
Xưởng sản xuất theo đơn đặt hàng vì vậy có thể đáp ứng mọi yêu cầu riêng của quý khách hàng về kích thước, mẫu thiết kế, chất liệu và mầu sắc cho ghế sofa của mình.Với mẫu mã đa dạng, bạn và các thành viên trong gia đình bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một bộ sofa hợp lý nhất.
Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể sở hữu được sản phẩm như ý!
Địa chỉ cửa hàng: Số 8 Nam Hồng, Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: Mr Huy: 0973781601
             Mr Dân: 0932230039
Yahoo: dinhdan134
Email: sofahanoi.vn@gmail.com
Website: http://sofahanoi.vn/home/
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm! SOFA GIA HUY rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét