Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

BỌC LẠI GHẾ SOFA


               Sofa cũ thành sofa mới

Bạn đang lăn tăn không biết có nên bọc lại ghế sofa cũ của mình hay mua mới cái nào sẽ hợp lý hơn chúng Tôi khuyên bạn nên học lại, chúng Tôi đảm bảo về thẩm mỹ, chất lương  và chỉ phí hớp lý hơn so với bạn thay bằng một bộ sofa mới. Đến với chúng Tôi sẽ tư vấn theo sở thích của bạn và không gian của Bạn.
Sofa bọc lại như mới


Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể sở hữu được sản phẩm như ý!
Địa chỉ cửa hàng: Số 8 Nam Hồng, Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: Mr Huy: 0973781601
             Mr Dân: 0932230039
Yahoo: dinhdan134
Email: sofahanoi.vn@gmail.com
Website: http://sofahanoi.vn/home/

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm! SOFA GIA HUY rất hân hạnh được phục vụ quý khách.








Vietnam Backlinks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét