Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

CÁCH LỰA CHỌN NGHẾ SOFA (P1)




Mẹo nhỏ giúp bạn chọn được những bộ sofa ưng ý cho gia đình mình .
Bạn hãy cùng tham khảo một số chú ý sau đây khi quyết định mua một bộ sofa cho ông xã và sắp nhỏ:

1. Trước hết bạn nên đo lại kích thước của căn phòng bạn . Chiều dài, rộng ,cao ( chú ý chiều dài, rộng của sofa phải cân đối với căn phòng của bạn ,nếu sofa đặt bên cạnh của sổ thì chiều cao không nên cao hơn cửa sổ vì như thế sẽ mất đi sự thông thoáng cho căn phòng.

2 . Chọn hướng cho sofa cũng là một căn cứ để bộ sofa phòng khách đó có đẹp hay không. Bạn bố trí cho bộ sofa đo hình chữ L , và huớng ra ngoài ban công để cho ánh sáng hướng vào đó thể hiện sự sáng sủa , khang trang cho mỗi bộ sofa, à mà bạn đừng quên là nên để kế ti vi nhà bạn hướng vào sofa nhé , tránh lối đi lại để thuận tiện việc ra vào của mọi người .

3. Một bộ khung của sofa rất quan trọng , khung của sofa phải làm được gỗ tự nhiên như gỗ sồi , gỗ thông dầu , chú ý gỗ phải được tẩm sấy để chống mọt , còn ngoài ra bộ khung có thể được làm bằng chân Inox. Cách tốt nhất bạn có nhìn thấy tận mắt , sờ tận tay chất liệu gỗ để nhận biết loại gỗ tốt .

 4. Phần đệm mút không được quá cứng , khi ta ngồi lên phải có cảm giác mềm mại , khi đứng lên thì vết lún lại trở về hình dạng ban đầu .Nếu sau khi đứng lên mà vết lún vần giữ nguyên thì la do chất liệu mút kém và lò xo không đàn hồi được.

5 .Bạn có thể chọn da hoặc nỉ tùy ý , tùy theo sở thích của bạn . Nếu bạn chọn da thì có những mẹo sau đây : da thì bạn có thể chọn da thật hay giả da cao cấp tùy theo túi tiền của bạn . Da thật thì giá thành cao nhưng tuổi thọ của có thể trường kỳ, bề mặt của da thường sần sùi và thô ráp hơn da thường. Da Cleo là dòng da giả cao cấp nhất , có độ bền từ 7 – 9 năm .Sofa bọc nỉ cũng có 2 loại : nỉ tuyết và nỉ thô , hai loại nỉ này thì trên thị trường giá thành bằng nhau bạn tùy chọn . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét