Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

CÁCH LỰA CHỌN NGHẾ SOFA (P2)

Tiếp
6 . Gam màu bạn chọn thực sự đã được hài hòa chưa ? Màu gì để phù hợp với gia đình bạn: có nhiều gam màu để bạn lụa chọn nếu bạn đã có gia đình thì nên chọn những màu trung tính hài hòa, chọn màu cho công sở văn phòng thì nên chọn một màu sáng thể hiện sự nghiêm túc sang trọng . nếu bạn chưa có gia đình thì nên chọn màu sáng trẻ trung.

7.Bàn trà là một nét văn hóa rất đặc sắc khi mỗi gia đình kê nó với những bộ sofa lộng lẫy để tiếp khách bàn trà thường được bố trí đặt phía trước hoặc hia bên đối xứng nhau , để như thế rất thuận tiện cho chủ nhà mời khách uống rượu hoặc trà . Nếu diện tích bộ sofa hay nhot thì bàn trà vẫn phải nhỏ hơn diện tích của bộ sofa , kích thước của bàn không được cao hơn mặt ngồi của sofa ,để không gây chướng mắt khách chỉ nên bày biện trên bàn trà một bộ ấm chén , có rất nhiều mẫu bàn trà như bàn kính , bàn gỗ , bên dưới nền nhà bạn có thể trải thảm trang trí , và một điểm tâm nữa là bạn nên có 2 đến 3 chiêc gối ôm để vừa xem phim vừa ôm nó , và thật tuyệt hơn là khi bạn ôm nó và có môth giấc ngủ êm ái trên chiếc sofa nhà bạn .

8 . Tuổi thọ của một bộ sofa cũng phụ thuộc khá nhiều vào người sử dụng nó , khibạn đang sở hữu nó thì bạn nên .chăm sóc nó chu đáo nhé, bạn có thể vệ sinh bằng mọi cách, sofa da thì bạn có thể lau chùi , dùng nước chăm sóc da để vệ sinh, còn sofa bằng nỉ bạn nên phủi bụi và có thể giặt sạch nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét